Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Siêu xe Ferrari F12 phiên bản độ về Việt Nam

Sau 4 chiếc nguyên bản, chiếc F12 thứ 5 tại Việt Nam mang màu sơn đặc biệt, độ mâm, pô và nội thất.

Siêu xe Ferrari thứ 5 vừa được nhập khẩu về Việt Nam. So với những phiên bản trước đây, chiếc xe này được độ khá nhiều chi tiết, bao gồm mâm, pô và nội thất. 
Màu sắc của xe cũng khác biệt so với những mẫu xe trước. Đây là màu Rosso Corsa, đậm hơn so với màu Rosso Scuderia truyền thống của Ferrari. 
Pô xe được thay mới bằng ống xả độ khác biệt, lấy cảm hứng từ họng xả phản lực trên máy bay chiến đấu. 
Cách đây vài ngày, một chiếc F12 bản zin cũng được nhập về cửa hàng này, ngay trước thời điểm tăng thuế TTĐB. Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,1 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 340km/h. 
Bên trong, nội thất của F12 được bao phủ chất liệu sợi carbon và da thật. Cách bố trí phím điều khiển cũng đơn giản, giao diện tập trung cho người lái. 
Vô lăng được tích hợp lẫy chuyển số ngay phía sau, giúp người lái điều chỉnh hộp số 7 cấp phù hợp với tốc độ di chuyển. Công tắc bên phải màu đỏ cho phép người lái tắt hệ thống an toàn hoặc lựa chọn các chế độ điều khiển khác nhau như đường ướt, đường đua, thể thao...
Ghế da màu be với phần da lộn màu đỏ ở trung tâm và lựa lưng nổi bật. Nệm ghế trên F12 cũng dày hơn, giúp người lái và hành khách thoải mái hơn so với những xe thể thao thông thường.
Xe được độ mâm hiệu HRE dành riêng cho F12 với kích thước lên tới 22 inch. Hệ thống phanh gốm carbon là trang bị tiêu chuẩn trên Ferrari F12.
Bệ cửa bọc nhôm dập nổi chữ Ferrari, đồng phong cách với nội thất. Tại Dubai, Ferrari F12 có giá trên 350.000 USD. Tuy nhiên những trang bị tùy chọn có thể ngốn của chủ nhân thêm hàng chục nghìn USD. 

Theo Minh Anh - TNTBros (Zing.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người Việt mua gần 2,9 triệu xe máy trong năm 2015

Các dòng xe số phổ thông như Wave Alpha, Sirius được người Việt ưa chuộng trong khi phân khúc xe tay ga vẫn là lãnh địa Honda chiếm thế thượ...